วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2558

10 เหตุผลที่เลือกเรียนที่ ITM

10 เหตุผลที่เลือกเรียนที่ ITM วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม สยามเทค



10 เหตุผลที่เลือกเรียนที่ ITM  วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม สยามเทค
   1.     มุ่งสอนผู้เรียน ให้มีสมรรถนะวิชาชีพตามสาขาที่ผู้เรียนเลือก  จบแล้วต้องได้ความรู้  และสามารถทำงานได้จริง
   2.     การดูแลเอาใจใส่ของครูผู้สอน ที่มุ่งฝึกฝน ให้นักศึกษา เป็นคนเก่ง และคนดี  รวมถึงติดตามช่วยเหลือจนนักศึกษาสำเร็จการศึกษา
   3.     ความร่วมมือกับสถานประกอบการชั้นนำ และเป็นที่ยอมรับของสังคม  อาทิเช่น ไมโครซอฟต์  อะโดบี  เน็ตดีไซน์  A soft One  SVOA และ Acer
   4.     มีห้องปฏิบัติการที่ทันสมัย เรียนรู้ถึง 3 ระบบปฏิบัติการ  Window, Mac OS และ Ubuntu  คอมพิวเตอร์เป็นระบบเช่ายืม  มีการเปลี่ยนเครื่องการใช้งานที่ทันสมัย
   5.     โครงการ  “เพชร ไอทีเอ็ม”  มุ่งสร้างศักยภาพและความเป็นเลิศทางวิชาการ  ส่งแข่งขันระดับภาค ระดับประเทศ และระดับนานาชาติ  พร้อมทั้งจัดหาทุนการศึกษาให้
   6.     ศูนย์สอบมาตรฐานคอมพิวเตอร์ระดับสากล International Computer Testing Center ส่งเสริมการสอบ Certificate เพื่อเพิ่มโอกาสในการมีงานทำ รองรับการเป็นประชาคมอาเซียน
   7.     การจัดการเรียนการสอนร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ  อาจารย์พิเศษ  สถานประกอบการ เพื่อให้นักศึกษาได้เรียนรู้จริง ปฏิบัติจริง
   8.     ฝึกงาน/ ศึกษาดูงาน  กับสถานประกอบการชั้นนำ ทั้งในและต่างประเทศ  โดยความร่วมมือ กับประเทศมาเลเซีย ออสเตรเลีย และสิงคโปร์
   9.     ครูผู้สอนทุกคน มีความรู้ความสามารถ ความถนัดเฉพาะด้าน และผ่านการสอบมาตรฐานวิชาชีพ ได้รับ Certificate ระดับ สากลทุกคน
  10.    มาตรฐานการจัดการศึกษาของวิทยาลัยเป็นที่ยอมรับจากสถานประกอบการ และเป็น 1 ใน 5 สถาบันที่จัดการเรียนการสอนด้านอาชีวศึกษาที่ดีที่สุด และพร้อม ที่จะมุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านอาชีวศึกษาระดับอาเซียน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น